ใหม่อัตโนมัติช้อปปิ้งส่วนขยายสำหรับ AdWords กรุนด์ฟอส WordStream

โดย: knownnylons33 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-19 17:23:00
ผู้ค้าปลีกอีคอมเมิร์ซฉลองวันนี้: Google เพิ่งประกาศเปิดตัวส่วนขยายอัตโนมัติสำหรับโฆษณา Shopping (PLA)

Automated Shopping Extensions Good News

อะไรคือส่วนขยายอัตโนมัติสำหรับโฆษณา Shopping?

นี่เป็นข่าวใหญ่สำหรับผู้ค้าปลีกอีคอมเมิร์ซโดยใช้ PLA ส่วนขยายเหลรับทำ SEO่านี้ไม่ใช่แค่ส่วนขยายเท่านั้น แต่ยังต้องการให้ ศูนย์ ทำงานในส่วนของผู้ลงโฆษณาเพื่อตั้งค่า - ทุกอย่างจะทำโดยอัตโนมัติ

AdWords จะค้นหาข้อมูลที่ผู้ซื้ออาจเป็นประโยชน์เช่นข้อเสนอพิเศษเช่นการจัดส่งฟรีหรือการลดราคาตามข้อมูลฟีดข้อมูลและจะสร้างส่วนขยายสำหรับโฆษณา Shopping โดยอัตโนมัติ ดูภาพหน้าจอด้านล่างเพื่อดูตัวอย่างของส่วนขยายอัตโนมัติที่ดำเนินการเหล่านี้:

Automated Shopping Extensions Exampleทำไมต้องเปลี่ยน?

Google เน้นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับผู้ลงโฆษณา - ความจริงที่ว่ากระบวนการทั้งหมดเป็นไปอย่างอัตโนมัติและไม่เสียค่าใช้จ่าย - เป็นแรงจูงใจหลักที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยน แน่นอนว่าการเพิ่มส่วนขยายเหล่านี้จะหมายความว่าโฆษณา Shopping อาจมีบทบาทสำคัญใน SERP ซึ่งหมายถึงรายได้จากโฆษณามากขึ้นสำหรับ Google เราทราบด้วยว่าการรวมส่วนขยายมีผลกระทบอย่างมากต่ออัตราการคลิกผ่าน

Google ยังกล่าวอีกว่าผู้ลงโฆษณาที่มีโฆษณาส่งเสริมการขายในโฆษณาของพวกเขามีผลตอบแทนที่ดีกว่า เห็นได้ชัดว่าผู้ลงโฆษณาไม่เพียงพอที่ใช้ประโยชน์จากข้อนี้ดังนั้นการเปลี่ยนไปใช้ส่วนขยายอัตโนมัติคืออีกวิธีหนึ่งที่ Google จะแสดงให้เห็นถึงมูลค่าที่ดีขึ้นจาก PLA แก่ผู้ลงโฆษณาที่อาจเป็น Google สนับสนุนการรวม "เบอร์โทรและนกหวีด" เป็นระยะ ๆ มาแล้วอย่างเช่นส่วนขยาย (โปรดจำไว้ว่าเมื่อผู้ลงโฆษณา "สนับสนุน" ใช้ส่วนขยายด้วยการรวมไว้ในสูตรลำดับโฆษณาหรือไม่) ดังนั้นการย้ายครั้งนี้จึงมีความหมายมากสุดท้ายการใช้ข้อมูลฟีดเพื่อระบุข้อเสนอพิเศษที่อาจเป็นที่สนใจของลูกค้าเป้าหมายเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการทำให้โฆษณาเหล่านี้น่าสนใจยิ่งขึ้นดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ Google จะตัดสินใจใช้คุณลักษณะใหม่นี้

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ 'ปุ่มซื้อ'

สิ่งอื่นที่อาจเป็นปัจจัยในการตัดสินใจของ Google ก็คือการเปิดตัวส่วนขยายอัตโนมัติสำหรับ PLA คือการเปลี่ยนแปลงทางตรรกะก่อนที่จะมีการเปิดตัว "ปุ่มซื้อ" ที่คาดการณ์ไว้อย่างกว้างขวางของ Google

การเพิ่มส่วนขยายอัตโนมัติแบบฟรีเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้โฆษณา Shopping โดดเด่นและน่าสนใจสำหรับกลุ่มเป้าหมายและกระตุ้นให้ผู้คนคลิกที่โฆษณา นี่คือลักษณะการทำงานของผู้ใช้ Google ที่ต้องการสนับสนุนก่อนที่การสั่งซื้อใหม่ใน Google จะมีขึ้นอย่างกว้างขวางในอนาคตอันใกล้นี้

ส่วนล่างของส่วนขยายอัตโนมัติสำหรับโฆษณา Shopping

สำหรับส่วนใหญ่ส่วนขยายอัตโนมัติจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน ที่กล่าวว่า เป็น ข้อเสียที่ผู้ลงโฆษณาควรทราบ

ประการแรกยังไม่ชัดเจนว่า Google จะตัดสินว่าโฆษณา Shopping จะแสดงส่วนขยายใหม่หรือเลือกโฆษณาเหล่านี้อย่างไร หากปรากฎว่าโฆษณา Shopping ส่วนใหญ่จะมีส่วนขยายผู้ใช้อาจรู้สึก "มึนงง" กับพวกเขาซึ่งจะลดประสิทธิภาพโดยรวมของ Google ซึ่งเป็นสิ่งที่ Google ไม่ต้องการ

Automated Shopping Extensions Wheres Waldo สิ่งสำคัญคือต้องโดดเด่นใน SERP

สิ่งอื่นที่ควรพิจารณาก็คือคุณลักษณะนี้อาจเป็นอันตรายต่อผู้ค้าปลีกขนาดเล็กที่ไม่ได้ให้บริการจัดส่งฟรีหรือไม่ค่อยปรับราคาของพวกเขา หากไม่มีข้อเสนอเหล่านี้ร้านค้าปลีกขนาดเล็กอาจพลาดโอกาสที่เด็กผู้ชายตัวใหญ่ ๆ สามารถแข่งขันได้มากขึ้นเนื่องจากโฆษณาของพวกเขาจะมีขนาดเล็กและไม่ฉูดฉาด

สิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อแยกแยะตัวเองตอนนี้?หนึ่งในสิ่งแรกที่คุณสามารถทำได้เพื่อแยกตัวออกจากการแข่งขันคือการดูว่าคู่แข่งของคุณกำลังทำอะไรอยู่ หากธุรกิจอื่น ๆ ในพื้นที่ของคุณเสนอการจัดส่งฟรีหรือลดราคาให้พิจารณาว่าคุณสามารถจับคู่ข้อเสนอเหล่านี้ได้หรือไม่ หากคุณไม่สามารถเสนอส่วนลดแบบถาวรให้พิจารณาปรับราคาของคุณเป็นประจำเพื่อสร้างภาพลวงตาของการลดราคาในช่วงช็อปปิ้งยอดนิยม

ลงทะเบียนใน Merchant Promotions

สิ่งอื่นที่คุณสามารถทำได้คือลงทะเบียนในโปรโมชั่นของร้านค้าเพื่อ provi

ข้อเสนอที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า แม้ว่าการโปรโมตของร้านค้าจะมีลักษณะคล้ายกับส่วนขยายข้อเสนอพิเศษที่มีอายุการใช้งานสั้น ๆ ซึ่งเลิกใช้งานหลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งปีโปรโมชันของร้านค้าจะรองรับเฉพาะกับผู้บริโภคออนไลน์

3 * ">หากโฆษณาของคุณมีการโปรโมตผู้ขายและคู่แข่งของคุณทำไม่ได้คุณจะมีโอกาสที่ดีในการดึงดูดลูกค้าเป้าหมายให้คลิกที่โฆษณาของคุณแทนโฆษณาของพวกเขา นอกจากนี้คุณยังสามารถลงทะเบียนโปรโมชันของผู้ขายได้ง่ายขึ้นเนื่องจากระยะเวลารอการอนุมัติรอให้เป็นวันหรือสองวันรับรองความปลอดภัยร้านค้าที่เชื่อถือได้ของคุณ

หากคุณยังไม่ได้รับการรับรอง Google Trusted Stores แล้วโปรดดำเนินการในทันที สัญญาณความไว้วางใจที่ทรงพลังนี้แสดงให้เห็นว่าธุรกิจของคุณน่าเชื่อถือซึ่งเป็นจุดขายที่สำคัญสำหรับนักช้อปออนไลน์ที่ลังเลมากที่สุด อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Trusted Stores และวิธีการลงทะเบียนในหน้าการสนับสนุนของ Google อย่างเป็นทางการ

Automated Shopping Extensions Google Trusted Storeลงทะเบียนเพื่อรับคะแนนผลิตภัณฑ์

การจัดเรตสินค้าเป็นองค์ประกอบที่มีประสิทธิภาพและโน้มน้าวใจที่สุดที่คุณสามารถรวมไว้ในโฆษณา Shopping ของคุณ

Automated Shopping Extensions Product Ratings

ขยายนี้เป็นดาวให้คะแนนผลิตภัณฑ์ของคุณ (ตามขนาด 5 จุด) ใต้กลุ่ม PLA ของคุณเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าสินค้าของคุณเป็นอย่างไรและช่วยให้ลูกค้าพึงพอใจในฐานะทูตตราสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยตัวเอง!






ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 39,922