5 SEO เทคนิคกล้วยๆที่จะช่วยคุณในปี 2018

โดย: Crimaldibi [IP: 103.82.248.xxx]
เมื่อ: 2018-09-30 08:00:20
ในปี 2017 ธุรกิจที่ประยุกต์ใช้แนวทางการใหม่ๆสำหรับการทำตลาดสินค้าแล้วก็บริการของตนเอง นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนนี้กรรมวิธีการที่กำลังจะได้รับการจัดชั้นที่ดียิ่งขึ้นของพวกเขาในอุปกรณ์ค้นหาผ่าน SEO จากที่ HubSpot โดยประมาณ 12 พันล้านการค้นหาจะทำเป็นออนไลน์ในแต่ละเดือน ด้วย SEO, คุณจะได้รับการจราจรที่มีคุณภาพรวมทั้งเพิ่มแบรนด์ของคุณในขณะเดียวกัน นี่เป็นเทคนิค SEO ไม่กี่แห่งที่ยังคงสามารถดำเนินการสำหรับคุณในปี 2018 มี

1. รายละเอียดสังคม

กับเรื่องราวของในขณะที่เนื้อหาที่ได้รับมาจากแพลตฟอร์มสื่อสังคมที่สำคัญตัวอย่างเช่น Twitter, Facebook และก็ LinkedIn จะมีความหมายเยอะขึ้นใน SERPs คือเรื่องของเรื่องจริงโดยประมาณ 76% ของตลาดทำให้การใช้แรงงานของสื่อทางด้านสังคมเพื่อเพิ่ม SEO เพราะฉะนั้นพวกเราขอเสนอแนะให้ท่านทดลองระดับของคุณที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการจัดลำดับการโพสต์หรือทวีตของคุณสูงในวัสดุค้นหา

2. วิดีโอจะกฎ

วิดีโอปฏิบัติงานได้ดิบได้ดีสำหรับการรักษาผู้ชมความเบิกบานใจแล้วก็มีส่วนร่วม นอกจากนั้นวิดีโอซึ่งสามารถช่วยทำให้คุณเปลี่ยนแปลงการจัดชั้นของเครื่องไม้เครื่องมือค้นหาของคุณเหมือนกัน ตามรายงานจากที่ดินตลาด 62% ของการค้นหาของ Google สำหรับวิดีโอ ด้วยเหตุนั้นก็เลยเป็นความคิดที่ดีที่จะทำให้วิดีโอส่วนหนึ่งส่วนใดของรายละเอียดของพวกเรา ตาม Quicksprout คุณสามารถเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของคุณได้สูงสุดถึง 50% หากคุณสร้างรวมทั้งอัปโหลดวิดีโอด้วยเหมือนกัน

โดยเหตุนี้สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเป็นการอัปโหลดวิดีโอของคุณบน YouTube ซึ่งจะสามารถช่วยในการปรับปรุงวิดีโอ SEO ของคุณ

3. การเพิ่มความสามารถโทรศัพท์เคลื่อนที่

ให้มั่นใจว่าเว็บธุรกิจของคุณเป็นโทรศัพท์มือถือที่สมควร นี่เป็นสิ่งจำเป็นยิ่งถ้าเกิดผู้ชมของคุณมิได้อยู่ในที่ชี้เฉพาะเมืองหนึ่งหรือประเทศ จริงๆแล้วหญิงรับใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ต่างกันดังเช่นมาร์ทโฟนแล็ปท็อปแล้วก็แท็บเล็ใช้เว็บไซต์ คือเรื่องของเรื่องจริงสูงที่สุดของผู้ใช้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพวกเขา ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยเป็นเรื่องจำเป็นที่คุณจะก่อให้เว็บของคุณเหมาะกับเครื่องไม้เครื่องมือพวกนี้

4. การค้นหาด้วยเสียง

ปัจจุบันนี้ผู้คนใช้การค้นหาด้วยเสียงโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาอยู่ในระหว่างการเดินทาง นี่เป็นความเป็นจริงเกี่ยวกับการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ มันสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตอนที่คุณไม่จำเป็นที่ต้องพิมพ์คำสำคัญสำหรับการที่จะทำงานค้นหา วันนี้ทั่วทุกโทรศัพท์มากับฟังก์ชั่นการค้นหาด้วยเสียง เพื่อมั่นใจว่ารายละเอียดของคุณสามารถค้นหาได้ผ่านทางคำบัญชาการค้นหาด้วยเสียง

5. การรวมรายละเอียด

กว่า 80% ของการค้นหาของ Google เป็นรูปภาพ, วิดีโอ, ข่าวสาร, สื่อสังคม, แผนที่, แคว้น, วิกิพีเดียรวมทั้งแผนภูมิวิชาความรู้ตาม Digitalcurrent ฉะนั้นตามสถิติกลุ่มนี้พวกเราสามารถกล่าวได้ว่ามีผู้ค้นหาแหล่งที่ให้เนื้อหาสาระเกี่ยวกับหัวข้อที่ระบุหรือเรื่อง

มันเป็นเรื่องจำเป็นที่จะจำเป็นต้องรู้รวมรายละเอียดที่เป็นแนวทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการแสดงด้วยกันเสนอการรวมและก็การจัดลำดับเนื้อหาสาระเกี่ยวกับกฏเกณฑ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเพื่อตลาดแผนการที่มีขนาดใหญ่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการยื่นอุทธรณ์

เรื่องยาวสั้นถ้าเกิดคุณอยากได้ที่จะอุทธรณ์ไปยังผู้ชมจำนวนไม่ใช่น้อยในปี 2018 พวกเราขอเสนอแนะให้ท่านตระหนักถึงจุดสำคัญของสื่อด้านสังคมรวมทั้งวิดีโอในรายละเอียดของธุรกิจของคุณรวมทั้งกระทำตามเคล็ดวิธี SEO ที่ได้ดำเนินงานให้กับคุณในปี 2017 ด้วยการจัดชั้นที่ดี คุณสามารถสร้างอิทธิพลนอกจากไปจากการเสริมสร้างแบรนด์ของคุณ โดยเหตุนั้นพวกเราขอเสนอแนะว่าคุณควรจะพินิจการอัปเดตจาก Google รับทำ seo หวังว่ากลเม็ดเหล่านี้สามารถที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 39,923